October 22, 2024

คุยกันหลังดู The Starling ประสบการณ์ดี

The Starling

รีวิวหนัง The Starling เป็นหนังดราม่า-คอมเมดี้ที่นำเสนอเรื่องราวของการเผชิญกับความสูญเสียและการเรียนรู้ที่จะเริ่มต้นใหม่ หนังเรื่องนี้นำเสนอการเดินทางของตัวละครหลักที่ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและความทุกข์ในชีวิต แต่กลับพบความหวังและการเยียวยาจากสิ่งเล็กๆ รอบตัว

ข้อมูลนักแสดง

  • Melissa McCarthy รับบทเป็น Lilly
  • Kevin Kline รับบทเป็น Larry
  • Timothy Olyphant รับบทเป็น Dr. Nestor
  • Laura Harrier รับบทเป็น Vanessa
  • Daveed Diggs รับบทเป็น Jack

คะแนนจากเว็บไซต์ต่างๆ

  • IMDb: 6.3/10
  • Rotten Tomatoes: 57%

สรุปเนื้อเรื่อง

หนังเรื่อง The Starling เล่าเรื่องราวของ Lilly (Melissa McCarthy) ผู้หญิงที่ต้องเผชิญกับการสูญเสียลูกสาวของเธอ และเธอต้องพยายามใช้ชีวิตต่อไปในขณะที่เธอต้องจัดการกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในใจของเธอ หลังจากที่สามีของเธอไปอยู่ในสถานบำบัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บทางจิตใจ Lilly ต้องเจอกับปัญหาทางอารมณ์และจิตใจที่หนักหน่วง

ในขณะที่เธอพยายามทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้น Lilly พบกับนกสตาร์ลิงที่ทำให้เธอรู้สึกถึงการมีชีวิต และนกตัวนี้ก็เป็นตัวแทนของความหวังและการเริ่มต้นใหม่ หนังนำเสนอความสัมพันธ์ระหว่าง Lilly กับนกตัวนี้ที่ค่อยๆ สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในตัวเธอ

นอกจากนี้ ตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอีกตัวคือ Larry (Kevin Kline) ซึ่งเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ Lilly ในการฟื้นฟูจิตใจและช่วยให้เธอได้พบกับความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของตัวละครและเข้าใจถึงการต่อสู้ของพวกเขา

โดยรวมแล้ว The Starling เป็นหนังที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับความสูญเสียและการเติบโตจากสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญหน้า การให้อภัย หรือการเริ่มต้นใหม่ หนังนำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจและสามารถเชื่อมโยงกับผู้ชมได้อย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจชมหนังและติดตามเรื่องราวของตัวละครใน The Starling สามารถค้นหาและรับชมได้ที่ ดูบอล168

The Starling รีวิวหนังThe Starling รีวิวหนังThe Starling รีวิวหนังThe Starling รีวิวหนังThe Starling รีวิวหนัง