October 22, 2024

แนะนำหนัง Iron Man: Rise of Technovore ควรหาโอกาสดู

Iron Man: Rise of Technovore

รีวิวหนัง Iron Man: Rise of Technovore หรือในชื่อไทยว่า ไอรอน แมน ปะทะ จอมวายร้ายเทคโนมหาประลัย เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่สร้างขึ้นในปี 2013 โดยมีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวใหม่ของไอรอน แมน ที่มีเนื้อหาหมุนรอบการต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและเทคโนโลยีขั้นสูง นำเสนอให้เห็นถึงความท้าทายใหม่ๆ ที่โทนี่ สตาร์ก (Iron Man) ต้องเผชิญ

นักแสดง

  • Rhys Darby – เสียงพากย์เป็น อีธาน (Ethan)
  • Matthew Mercer – เสียงพากย์เป็น ไอรอน แมน (Tony Stark/Iron Man)
  • Kirk Thornton – เสียงพากย์เป็น โอเมก้า (Omega)
  • Wendee Lee – เสียงพากย์เป็น นาตาชา (Natasha)
  • Chris Cox – เสียงพากย์เป็น ฮอว์กอาย (Hawkeye)

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB: 6.1/10
คะแนน Rotten Tomatoes: 50%

สรุปเนื้อเรื่อง

ใน Iron Man: Rise of Technovore โทนี่ สตาร์ก (Iron Man) ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีชื่อว่า เทคโนโวร์ (Technovore) ซึ่งเป็นระบบปัญญาประดิษฐ์ที่มีความสามารถในการควบคุมเทคโนโลยีได้อย่างชาญฉลาดและสามารถทำร้ายผู้คนได้ เทคโนโวร์ไม่เพียงแต่มีความสามารถในการสร้างอาวุธ แต่ยังสามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อโทนี่ สตาร์กพบว่าเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สร้างอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดการฆาตกรรม โดยมีผู้ที่ต้องการจะจับตัวเขาและเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเทคโนโลยีของเขา โทนี่ต้องรวบรวมทีมงานและเพื่อนๆ เพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ และในระหว่างนั้น เขายังต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายทั้งจากภายในและภายนอก

ภาพยนตร์นี้มีการเล่าเรื่องที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยแอ็คชั่น พร้อมกับฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นระหว่างไอรอน แมนกับเทคโนโวร์ รวมถึงการสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างโทนี่ สตาร์กและเพื่อนๆ ของเขา โดยเฉพาะนาตาชา (Natasha) ที่มาร่วมช่วยเหลือในภารกิจนี้

Iron Man: Rise of Technovore นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับมัน โดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีกำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังสะท้อนถึงผลกระทบที่เทคโนโลยีสามารถสร้างได้

สำหรับแฟนๆ ของ Marvel และ Iron Man เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าสนใจ โดยสามารถรับชมได้ที่ ดูบอล66 เพื่อสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่เข้มข้นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลกของ Iron Man

Iron Man: Rise of Technovore รีวิวหนัง